Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Reservation Support - SILVERLAND SAKYO HOTELS & SPA

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm Chưa có kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Nhà hàng / Khách sạn
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/10/2019
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Google Plus

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

• Nhận và xác nhận các đặt phòng trực tiếp qua điện thoại, fax, email, các đặt phòng cá nhân, công ty hoặc qua các đại lý du lịch. Luôn linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu về đặt phòng được trả lời trong vòng 48 giờ và các giải pháp thay thế thích hợp được đưa ra khi một loại phòng cụ thể không còn bán. 
• Đặc biệt quan tâm tới các đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty và các khách hàng thường xuyên.
• Nắm rõ các chương trình dành cho khách hàng trung thành các chương trình khuyến mại.
• Có kiến thức hiểu biết sâu về tiêu chuẩn dịch vụ đặt phòng. 
• Đảm bảo các đặt phòng cho khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên, khách hàng quay lại được nhận biết và xếp phòng đúng theo yêu cầu. 
• Thường xuyên cập nhật và lưu file các hồ sơ đặt phòng công ty, các hợp đồng, giá đặc biệt trong tủ hồ sơ. 
• Nhận các yêu cầu về các đặt phòng đặc biệt và báo cáo lên cấp trên. 
• Thông thạo về các sản phẩm phòng và cách sử dụng các dụng cụ trên phòng khách cũng như các sản phẩm FB và giờ đóng mở cửa. 
• Nhận và trả lời điện thoại theo tiêu chuẩn dịch vụ điện thoại của KS. 
• Chuyển các phàn nàn hoặc hiểu lầm của khách hàng lên cấp trên 
• Thu thập nhiều thông tin có thể về các khách VIP, khách công ty, khách hàng thường xuyên. 
• Hiểu biết về hệ thống đặt phòng GDS và hệ thống đặt phòng của tập đoàn. 
• Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên. 
• Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, 
• Các công việc khác theo sự phân công của  Trưởng BP

Yêu Cầu Công Việc

  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  •  Siêng năng, chăm chỉ.
  • Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí lễ tân khách sạn 3* trở lên là một lợi thế tốt

Mọi Người Cũng Xem

Kết Nối Với SilverLand

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.